CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Bao lâu từ lúc đặt hàng thì tôi có thể nhận được hàng?
Trả lời:
- Nếu ở nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được nhận hàng trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn xác nhận trừ trường hợp đơn chưa đủ tồn kho OMUSE sẽ gửi đi từ kho vận hành khác tỉnh thì thời gian sẽ lâu hơn dự kiến.
- Nếu ở tỉnh khác, khách hàng sẽ nhận được hàng trong 5 – 10 ngày.
CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ĐƠN HÀNG
1.Tôi muốn thay đổi thông tin với đơn hàng đã đặt (SĐT nhận hàng, địa chỉ, hình thức thanh toán,…)
Trả lời:
- Khách hàng có thể inbox vào fanpage OMUSE hoặc gọi hotline 19003031 để chăm sóc khách hàng hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng của khách hàng.
2. Tôi muốn huỷ đơn hàng đã thanh toán trước?
Trả lời:
Hiện tại OMUSE chưa thể hoàn tiền tự động cho khách hàng. Khách hàng có thể inbox vào fanpage OMUSE hoặc gọi hotline 19003031 để chăm sóc khách hàng hướng dẫn hủy đơn đơn hàng đã thanh toán trước của khách hàng