CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:
– Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác định từ nhà sản xuất hoặc lỗi vận chuyển/lưu kho của O’MUSE
– Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành
– Quý khách có hoá đơn hoặc thông tin đã mua hàng tại O’MUSE
2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm không xác định được là mua hàng tại O’MUSE
– Lỗi do thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài mà không phải do phía O’MUSE hay đơn vị vận chuyển;
– Lỗi do bảo quản và sử dụng không đúng cách
– Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp;
– Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm
– Hết hạn bảo hành theo quy định
3. Quy trình bảo hành
– Khách hàng thông báo cho O’MUSE ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố/lỗi/hỏng hóc;
– Nhân viên chăm sóc khách hàng của O’MUSE sẽ xác nhận lỗi và các thông tin cần thiết để bảo hàng cùng khách hàng.
– Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận đổi sản phẩm mới với trường hợp bảo hành hợp lệ.
– Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.
Trân trọng,
O’MUSE”

Nhận tư vấn Quy trình 7 bước dưỡng da chuẩn Hàn chỉ 1.999.000đ